Điều Khoản Và Cách Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt

Ngày đăng: 15-11-2023 Đã xem: 1051

-/ ĐIỀU KHOẢN CẦN LƯU Ý (CỐ TÌNH VI PHẠM, KHÔNG HỖ TRỢ ): 

- Khách hàng vui lòng xem kĩ mệnh giá trước khi gửi, gửi sai mệnh giá nhận 50% mệnh giá nhỏ hơn

- Thẻ viettel cần điền chính xác seri, Sai seri vẫn gửi được nhưng có vấn đề sẽ xử lý lâu hơn.

Không nhận thẻ rút từ tín dụng,Credit, visa, thẻ lừa đảo, không rõ nguồn gốc, API game bài...sẽ bị khóa vv không hoàn số dư

- Cho phép API xả thẻ, lọc thẻ không khóa tài khoản 

- NẠP TIỀN VUI LÒNG ĐỌC KỸ QUY ĐỊNH , CỐ TÌNH VI PHẠM KHÓA VĨNH VIỄN - KHÔNG HỖ TRỢ KHIẾU NẠI VỚI BẤT CỨ LÝ DO NÀO.

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang tiền mặt chi tiết

Việc tiến hành đổi thẻ cào sang tiền mặt  thì không phải ai cũng nắm rõ từng bước. Chính do vậy mà chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào sang tiền mặt để mọi người áp dụng trong trường hợp mình cần sử dụng: 

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đầu tiên bạn cần truy cập đúng vào link website chính thức của chúng tôi là " https://autocard365.com/ " . Ở trên hệ thống này thì bạn cần phải đăng ký thành viên thì mới có thể sử dụng dịch vụ đổi thẻ được. Màn hình hiển thị các ô yêu cầu điền thông tin cá nhân: 

  • Tên đăng nhập: Bạn cần nhập nicknam của bạn ( ví dụ nguyenvana )
  • Mật khẩu: Sử dụng ít nhất 8 ký tự với chữ viết hoa và ký tự đặc biệt nhằm tránh trùng lặp hoặc bạn nên đặt mật khẩu có ý nghĩa với mình cho dễ nhớ
  • Email hoặc Sđt : bạn nhập sđt hoặc email bạn đang sử dụng nhé

Bước 2: Tiền hành đổi thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile sang tiền mă

Đăng ký tài khoản thành công thì bạn quay lại trang chủ vào " Đăng Nhập " với việc điền tên đăng nhập và mật khẩu vừa xác lập ở bước trên. 

 

Tiếp theo thì hệ thống yêu cầu người dùng nhập thông tin thẻ cào gồm có: Chọn nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Mã thẻ, Seri. Sau đó bạn nhìn lên màn hình và bấm "ĐỔI THẺ CÀO". Bước này hợp lệ các thông tin thì bạn chờ vài giây sẽ được xử lý chuyển đổi giá trị thẻ vào tiền trong tài khoản cá nhân trên web.

Lưu ý rằng với bước này khi thực hiện thao tác thì hệ thống chúng tôi sẽ chiết khấu một số tiền tương ứng với % chi phí dịch vụ sử dụng. Bạn nên đọc qua phần bảng phí trên trang chính của website trước khi sử dụng dịch vụ. Sau khi trừ phí hỗ trợ đổi thẻ, tiền còn lại sẽ được thông báo vào đúng tài khoản cho bạn tùy ý sử dụng.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản

Bước này bạn đã có tiền trong tài khoản cá nhân thì bạn bấm vào " Rút tiền " và chọn phương thức rút tiền về tài khoản của bạn. Bạn cần điền thông tin bạn sử dụng chuẩn xác và chờ đợi trong vài phút là tiền đã về tài khoản của bạn rồi. Bạn nhớ kiểm tra lại thông báo tiền về đúng mà bạn đã chuyển không nhé.

Website vận hành lâu năm, hệ thống có chuyên viên quản lý, đảm bảo vận hành ổn định, không lag, rung giật, không bị out khi đang xử lý các bước đổi thẻ vô lý. Website được tăng cường nhiều lớp bảo mật khó có trường hợp người khác hack thông tin của người dùng. Vì thế, mọi người an tâm tiến hành theo các bước hướng dẫn đổi thẻ nhé.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào sang Momo của chúng tôi?

Nhiều người chưa biết tới dịch vụ gạch thẻ cào sang tiền mặt huyên nghiệp của chúng tôi thì tới đây mọi người nên đăng ký sử dụng nhé. Autocard365 là website hoạt động được nhiều năm ổn định, có uy tín nên có đông khách hàng lựa chọn dịch vụ này. 

Thực trạng trên thị trường hiện nay không hề hiếm các bên chuyển đổi card sang tiền mặt nhưng lại là lừa đảo, nuốt luôn thẻ hoặc hack thông tin người dùng. Để tránh điều này xảy ra bạn hãy tin tưởng sử dụng dịch vụ tại chúng tôi chắc chắn sẽ hài lòng và được việc. Các cam kết về dịch vụ của đơn vị: 

  • Thao tác siêu nhanh chóng, đơn giản trên website, chỉ cần người dùng có thiết bị điện tử kết nối mạng internet là được. Có thể thực hiện đổi thẻ cào sang momo mọi lúc mọi nơi
  • Không số lần đổi thẻ trong ngày, thực hiện thoải mái vào cả ngày lễ, tết, thứ 7 và chủ nhật
  • Chiết khấu tốt nhất thị trường, cạnh tranh cực tốt so với các đơn vị khác cùng lĩnh vực này
  • Người dùng có thể đổi thẻ điện thoại sang tiền mặt của nhiều nhà mạng khác nhau
  • Bộ phận CSKH luôn trực 24/24 để hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của người dùng nhanh nhất
  • Rút tiền về ví momo hoàn toàn miễn phí

Kết Luận

Thông tin ở bài viết này gửi tới mọi người cách đổi thẻ cào sang tiền mặt chi tiết thực hiện như thế nào, bạn có thể áp dụng ngay bây giờ xem sao. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 với chiết khấu thấp nên bạn đừng ngần ngại truy cập khi cần nhé.